วันเสาร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555

เรื่องที่ผมภูมิใจมากที่สุด

คือ...การจัดส่วนถาดแล้วได้รับรางวัลอันดับหนึ่งของอำเภอ
กระผมได้เข้าร่วมแข่งขันในตอนระดับมัธยมตอนปลายและได้ถูกคัดเลือกเข้าร่วมทีมกับคนอื่น
วิธีการจัดสวนถาดคือการที่เราเอาจิตนาการณ์สิ่งต่างๆที่อยู่รอบตัวมาจังลงในถาดหรือพาชนะที่เตรียมไว้และสร้างสรรค์ผลงานออกมาด้วยจิตใจที่สวยงามและการจัดนั้นจะต้องมีลำดับขั้นตอนที่ซับซ้อนตามลำดับแต่การจะจัดให้สวยงามได้นั้นต้องเลือกต้นไม้ที่สวยงามด้วยและการจัดสวนถาดเป็นงานง่ายสบายๆที่ทุกคนก็สามารถทำได้ ผมแข่งขันจัดสวนถาดในครั้งนั้นผมผมมีความตื่นเต้นมากเพราะมันเป็นรอบสุดท้ายในการตัดสินจึงทำให้กดดันทำให้ผมจัดได้ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้และผมก็คิดว่าคงจะไม่ได้รางวัลแน่ๆและแต่สุดท้ายก็ได้รางวัลชนะเลิศ ทำให้อาจารย์ที่ฝึกพวกผมมาดีใจมากและอาจารย์ก็พาพวกเราไปเที่ยวทั้งห้อง ต่อมาพวกผมก็ได้ไปแข่งระดับจังหวัดต่อแต่กลับได้รางวัลรองอันดับสองพวกผมก็ดีใจมากที่ได้รางวัลรองอันดับสองเป็นอะไรที่กระผมภูมิใจมากที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น